Bài thuốc chữa tóc bạc sớm trong 30 ngày chỉ với các nguyên liệu trong tự nhiên

0
Bài thuốc chữa tóc bạc sớm trong 30 ngày chỉ với các nguyên liệu trong tự nhiên

Với bài thuốc này thì bạn sẽ không còn lo ngại và kém tự tin vì tóc bạc sớm nữa nhé. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện theo hướng dẫn thì nhất định sẽ thành công.

Nguyên liệu

Đỗ đen 1 nắm nhỏ, gạo lứt 2 nắm, bách hợp 10 miếng,vừng đen 1 nắm nhỏ, hạt bo bo 3 nắm, óc chó 2 quả, gạo 2 nắm, 1 chút đường đỏ (đây là lượng dành cho 2 người ăn).

1469432391-3044

Cách chế biến

Buổi trưa hàng ngày ngâm những nguyên liệu này trong bát, nấu vào buổi tối, nấu khoảng 15p khi nước dính quánh lại là được, tắt lửa, đậy nắp lại để om cả đêm. Sáng hôm sau thức dậy cho thêm một ít đường đỏ, một ít nước, làm nóng 2 phút là ăn được.

Gợi ý: tôi cũng sử dụng liệu pháp này cho bọn trẻ nhà tôi, sau khi chúng ăn loại cháo này, tới mùa đông mặt trẻ bắt đầu trở nên hồng hào (trước đây da chúng hơi trắng bệch) và cơ thể cũng trở nên rắn chắc hơn trước đây rất nhiều.

Đơn thuốc này không những giúp tóc đen hơn mà còn làm cho da trở nên mềm mượt, trắng mịn hơn trước rất nhiều. Tôi thiết nghĩ, liệu pháp ẩm thực vừa tốt lại không sợ độc hại này nên chia sẻ cho mọi người cùng thực hiện để cải thiện sức khỏe,và đặc biệt nếu những ai có tóc bạc hãy thử theo cách này, bạn sẽ thấy bất ngờ lắm đấy.

Tôi năm nay mới hơn 30 tuổi nhưng đã có rất nhiều tóc bạc, điều này làm cho tôi thấy rất buồn phiền. Gần đây tôi được một bác sỹ Đông Y chỉ cho tôi cách làm đen tóc bằng  “đơn thuốc ẩm thực” này, bạn kiên trì ăn một bát mỗi ngày. Hiện tại tôi đã ăn được 3 tuần rồi, những vùng trước đây mọc nhiều tóc bạc giờ đã không mọc nữa, đến giờ thì không có sợi tóc bạc nào, tôi thực sự thấy rất vui.

Vì sao tóc bạc sớm? 

Tóc của chúng ta bạc trắng là do chức năng tế bào sắc tố đen thay đổi đồng thời một số nguyên tố vi lượng và thiếu vitamin nhóm B. Đậu đen và gạo lứt đen rất giàu vitamin nhóm B, các nguyên tố vi lượng và sắc tố đen, vừng đen rất có ích cho thận gan, bổ dưỡng lục phủ ngũ tạng, vì vậy nên có hiệu quả đen tóc và làm đẹp rất tốt.

Xem thêm:

Các cách chặn đứng nhiễm trùng tổng tấn công bệnh nhân ung thư

Làm thế nào để ngăn ngừa tóc bạc trắng? Ngoài sử dụng liệu pháp thực dưỡng như đã nói ở trên, chúng cũng có thể thường xuyên ăn gạo lứt tím, đậu xanh, đậu đỏ,… cũng nên ăn nhiều thịt cừu, gà xương đen, thịt bò, ba ba, gan lợn, các loại cá thịt màu thẫm, rong biển và cà rốt, củ cái tím, rau chân vịt, bắp cải tím,nấm hương, mộc nhĩ,…. Tóm lại bất kể loại thực phẩm màu thẫm nào cũng đều rất giúp ích cho việc chăm sóc thay đổi màu tóc của chúng ta.